Mô tả công việc
Theo dõi mẫu và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu . Gửi mẫu đạt cho khách
Nhận thông tin và làm việc trực tiếp với khách hàng về phát triển mẫu.
Kết nối và làm việc với các đơn vị liên quan cũng như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển phục vụ yêu cầu khách hàng. (thỏa thuận giá cả và hoàn tất các thủ tục liên quan).
Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Làm bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ nhận đào tạo (ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế..)
- Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc marketing
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh..
Quyền lợi
- Quy mô công ty 2000 nhân sự, có cơ hội thăng tiến và học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH full lương, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thưởng tết 03 tháng lương thực lãnh (có thể cao hơn tùy năng lực làm việc);
- Thưởng các ngày lễ hàng năm và sinh nhật cho CB- CNV, quà tết, quà sinh nhật, lì xì đầu năm...;
- Thu nhập 15tr- 20tr /tháng (có thể cao hơn tùy năng lực và các phụ cấp khác);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:55:02
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.