Mô tả công việc
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
Yêu cầu công việc
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.