Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/Sản phẩm của Công ty, cụ thể các lĩnh vực:
- TOUR DU LỊCH (inbound, outbound, nội địa, khách đoàn...)
- VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- MUA BÁN XE Ô TÔ
- TELESALS
2.Tư vấn các dịch vụ/sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
4. Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu suất quý/năm
- Thưởng nóng theo các chiến dịch thành công
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, năng động
- BHXH, nghỉ phép hàng năm đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.