Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sản phẩm tour, quảng cáo, phát triển thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, làm việc, tư vấn khách chương trình tour, làm hợp đồng, thanh lý đến khi kết thúc giao dịch, kết thúc tour với khách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và độc lập tốt
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng ngành Du lịch, marketing…đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm và nguồn khách trong lĩnh vực du lịch trong nước, nước ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, và xử lý thông tin hiệu quả- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, kiên trì và tự tin
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale du lịch hoặc điều hành tối thiểu 1- 2 năm
Quyền lợi
Các chế độ: nghỉ và thưởng các ngày Lễ Tết;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Mức lương thỏa thuận từ 8– 10 triệu/tháng tùy vào hồ sơ mỗi cá nhân
Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, sinh nhật cá nhân…..
Được xét thưởng theo từng đoàn đem về được, mức hoa hồng được chi là từ 10 – 20% lợi nhuận đoàn sau thuế, ngoài ra được thưởng theo quý, theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh
Được xét tăng lương hàng năm
Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:35:02
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.