Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
- Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online.
- Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Độ tuổi từ 25- 33 tuổi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ đầy đủ của công ty
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, cao nhất trong ngành ô tô
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.