Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối liên quan đến giỏ hàng và giao dich
- Kiểm soát và xử lý các công tác liên quan đến hồ sơ, giấy tờ, pháp lý của giỏ hàng sản phẩm
- Thực hiện kiểm soát, kiểm tra các chính sách của kinh doanh liên quan đến giỏ hàng sản phẩm
- Cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm từ chủ đầu tư hoặc nhà phát triển đến đơn vị phân phối
- Thực hiện các báo cáo liên kết nội bộ liên quan đến giỏ hàng sản phẩm.
- Soạn thảo và lưu trữ 1 cách khoa học các hồ sơ, chứng từ liên quan đến dự án khoa học.
- Các công việc phụ khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng
- Có kiến thức về kinh doanh, marketing
- Tư duy phân tích
- 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty BĐS
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng theo sản phẩm hỗ trợ
- Thưởng lễ, Tết
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo
- Chính sách phúc lợi đa dạng
- BHXH, BHYT, BHTN
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.