Mô tả công việc
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Quyền lợi
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.