Mô tả công việc
- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%
- Tư vấn và Hỗ trợ khách về giấy tờ thủ tục định cư, du học, du lịch.
- Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng khi cần. Các công việc về hồ sơ, giấy tờ, hành chính cần sắp xếp, lưu trữ, báo cáo.
- Tìm hiểu thông tin về các thay đổi về chính sách dịch vụ, cơ chế pháp luật quy định ngành nghề .
- Thời gian làm việc: theo ca Trưởng Phòng sắp xếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, đam kê kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống trong ngành dịch vụ khách hàng
- Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.