Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
- Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
- Thưởng du lịch nước ngoài.
- Du lịch 02 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.