Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
- Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
- Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
- Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản.
- Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
- Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
- Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp - CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
- Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
- Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.