Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
- Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
- Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
- Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
- Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
- Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
- Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
- Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.