155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
44 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi: Sinh viên năm 4, đã học xong, đang trong quá trình chờ bằng
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm. CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập7.000.000 VND - 9.000.000 VND/tháng
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngânhàng.
- Thử việc 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc tại hệ thống các quầy giao dịch tiên tiến, hiện đại
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.