Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Vinaphone.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng.
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì/tuần
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30
3.ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: 18- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tự tin.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000/tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng thêm hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, miễn phí, có hỗ trợ đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.