Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 11h-20h
- Ca 5: 13h-22h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 6.000.000-9.000.000/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.