Việc làm Major Education

Cập nhật 24/10/2024 21:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION
Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 TR / Tháng, Nghỉ T7 & CN
Major Education 3.5★
12 đánh giá 29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Nova Evergreen số 42/2 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
  • Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
  • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
  • Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
  • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
  • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
  • Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
  • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION
Major Education Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
269A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.


Review Major Education

3.5
12 review

01/04/2024
Giáo viên tiếng Anh tại Hồ Chí Minh

Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)

19/10/2023
Marketing Manager/Director tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt

14/11/2023
Giáo viên tiếng Anh tại Hồ Chí Minh

Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.

Những nghề phổ biến tại Major Education

Bạn làm việc tại Major Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Major Education

Major Education

Click để đánh giá