Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
2: Địa điểm: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Nghỉ một ngày bất kì trong tuần, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
+ 7h00 - 15h00
+ 8h00 - 17h00
+ 9h00 - 18h00
+ 10h00 - 19h00
+ 14h00 - 22h00
4: Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000- 8.500.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng (Không vướng lịch học trên trường)
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.