Mô tả Công việc
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài 198, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về vấn đề khách hàng gặp phải (lỗi sim, không gọi được...)
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần Major Education được thành lập năm 2011 với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng cho học sinh Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty hiện sỡ hữu hệ thống trường học cùng 8 trung tâm giáo dục chính khoá và ngoài giờ, bao gồm: – Hệ thống trường liên cấp Việt Anh từ Mầm Non đến THPT – Trung tâm Ngoại ngữ Chuyên Anh – Trung tâm Toán trí tuệ Abacus Master – Trung tâm Kỹ năng sống Major SEL Academy – SteamE . Tổng số học viên đang theo học các chương trình giáo dục của Major Education là hơn 60.000 học viên đến từ 27 tỉnh thành tại Việt Nam.
Review Major Education
Tất cả phụ thuộc vào vị trí(GL)
Công ty tốt
Các nhân viên của Major thực sự rất tốt và cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề. Khóa đào tạo thực sự hữu ích và giúp tôi chuẩn bị tốt để làm việc tại các trường công lập.