Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tuyển dụng viên chức năm 2024 nội dung như sau:
I. TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN VIÊN CHỨC
1. Tiêu chuẩn chung
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên.
– Có đơn đăng ký dự tuyển.
– Có lý lịch rõ ràng.
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm
– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
– Không thuộc một trong các trường hợp sau: mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
2. Tiêu chuẩn cụ thể các vị trí tuyển dụng
– Có phụ lục kèm theo thông báo tuyển dụng
II. VỊ TRÍ VIỆC LÀM LÀM, SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG VÀ MÔ TẢ
1. Số lượng cần tuyển: 07 viên chức làm tại các phòng, bộ phận thuộc Trung tâm thanh thiếu niên miền Nam tại cơ sở Bình Tân.
2. Vị trí việc làm cần tuyển: 05 vị trí
– Chuyên viên tuyển sinh, giáo vụ, giám thị: 01 người.
– Chuyên viên truyền thông, tư vấn, khai thác thị trường: 01 người
– Chuyên viên nghiệp vụ đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng: 02 người.
– Kế toán viên: 02 người
– Thủ kho: 01 người.
3. Mô tả công việc theo vị trí việc làm
– Có phụ lục kèm theo thông báo tuyển dụng.
III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG- HỒ SƠ DỰ TUYỂN VIÊN CHỨC
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển viên chức
– Xét tuyển viên chức thực hiện theo 2 vòng bao gồm:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.
* Thời gian dự kiến thực hiện: từ ngày 20/06/2024 đến 27/06/2024
+ Vòng 2: Kiểm tra, sát hạch về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển thông qua hình thức phỏng vấn hoặc thực hành tùy theo vị trí tuyển dụng.
* Thời gian dự kiến thực hiện: từ ngày 27/06/2022 đến 17/6/2024
– Việc tổ chức xét tuyển viên chức, xét tuyển đặc cách được thực hiện theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, quản lý và sử dụng viên chức. Quy chế tổ chức xét tuyển công chức, viên chức, xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức, hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
2. Hồ sơ dự tuyển: bao gồm
+ Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu nghị định 115)
+ Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
+ Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước (có xác nhận sao y bản chính của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền)
+ Bản sao hộ khẩu thường trú (có xác nhận sao y hợp lệ).
+ Bản sao y văn bằng, bảng điểm chuyên môn học tập, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học cước (có xác nhận sao y bản chính hợp lệ ).
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 06 tháng 5 năm 2013 của Bộ Y tế)
+ Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có)
3. Đăng ký dự tuyển
– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 20 tháng 05 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 06 năm 2024 (từ 08h00 đến 16h30, trừ thứ bảy, chủ nhật).
– Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam, Phòng 212, lầu 1, số 01 đường số 03 KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 077 345 1080.
– Ghi chú: Chỉ nhận Phiếu đăng ký dự tuyển do người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp và có đầy đủ thông tin yêu cầu.
– Lệ phí dự tuyển: 300.000đồng/người
***** Đính kèm:
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)