Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra hoạt động của hệ thống Kho tại nhà máy sản xuất:
- Kho nguyên liệu, bao bì: xuất nhập theo đúng Quy trình thao tác chuẩn, đáp ứng kịp thời các yêu cầu cho sản xuất;
- Kho thành phẩm: xuất nhập theo đúng Quy trình thao tác chuẩn, đáp ứng kịp thời các yêu cầu cho hoạt động kinh doanh tiếp thị.
- Phân công và quản lý toàn bộ nhân viên thuộc hệ thống kho tại nhà máy sản xuất.
- Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý tài sản và nhân lực tại các kho.
- Điều phối hoạt động các kho, đảm bảo việc cung ứng nguyên liệu bao bì cho sản xuất, xuất thành phẩm cho hoạt động kinh doanh tiếp thị kịp thời và chính xác.
- Soạn thảo các Quy trình thao tác chuẩn (SOP) cho Kho; triển khai việc áp dụng và theo dõi việc thực hiện các SOP.
- Soạn thảo hệ thống biểu mẫu, sổ sách ghi chép tại Kho; triển khai việc áp dụng và theo dõi việc ghi chép.
- Xem xét và ký tên các phiếu xuất di chuyển Kho, các phiếu xuất hủy thành phẩm, nguyên liệu, bao bì.
- Theo dõi môi trường và các điều kiện bảo quản tại Kho; kiểm tra việc thực hiện cách thức bảo quản nguyên liệu, bao bì, thành phẩm, bảo đảm đúng nguyên tắc GSP.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kế hoạch Kinh doanh, Sản xuất, Kiểm tra Chất lượng... để điều hòa lượng tồn nguyên liệu, bao bì, thành phẩm tại kho, đảm bảo đủ số lượng cung ứng cho sản xuất kinh doanh.
- Chỉ đạo và theo dõi việc kiểm kê hàng hóa trong kho.
- Chỉ đạo và theo dõi việc thực hiện các chế độ báo cáo.
- Báo cáo nguyên liệu, bao bì, thành phẩm tồn kho.
- Phối hợp với phòng Hành chính – Nhân sự trong việc xử lý nguyên liệu, bao bì, thành phẩm loại bỏ.
- Chỉ đạo và kiểm tra việc áp dụng chế độ nhãn tại kho.
- Chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện vệ sinh, giữ gìn sạch sẽ ngăn nắp tại kho, kiểm soát mối mọt, côn trùng, loài gặm nhấm.
- Chỉ đạo và kiểm tra việc theo dõi môi trường bảo quản (ghi chép nhiệt độ, độ ẩm).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, tạo điều kiện cho công tác thanh tra GMP, GSP.
- Chịu trách nhiệm việc nâng cao đạo đức nghiệp vụ và đánh giá hàng năm đối với nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
***Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển chất lượng nhân lực, coi trọng chất lượng, uy tín và phát triển bền vững.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h00 – 16h00)
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước, được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty như Du lịch hàng năm, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, lương tháng 13, Lễ, Tết ...
- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)