Việc làm Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 16:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
[ITL Log Đà Nẵng] - Nhân viên tiếp nhận & kiểm soát hàng hóa - Kho Lạnh
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PURPOSE AND SCOPE

  • Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.
  • Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.
  • Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ

PERFORMANCE

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
  • Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý.
  • Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
  • Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
  • Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
  • Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
  • Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
  • Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
  • Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
  • Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
  • Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
  • Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
  • Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.

CUSTOMER SATISFACTION

  • Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
  • Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho

OPERATION EXCELLENCE

  • Tuân thủ giờ giấc làm việc.
  • Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
  • Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
  • Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
  • Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
  • Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
  • Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.

HUMAN RESOURCE MANAGEMENT

  • Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
  • Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
  • Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

RESPONSIBILITY

  •  Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
  • Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
  • Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
  • Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể…) cho quản lý.

AUTHORITY:

  • Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
  • Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.

QUALIFICATIONS

  • Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
  • Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
  • Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
  • Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
  • Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.

EXPERIENCE

  • Tối thiểu từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Lô XII, Đường 10B, KCN Hòa Khánh mở rộng, Hòa Liên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29F, Hai Bà Trưng

Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước  
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
  • Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương 
  • Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý. 
  • Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
  • Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
  • Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
  • Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
  • Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
  • Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
  • Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
  • Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
  • Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
  • Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
  • Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
  • Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
  • Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn

Mission

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.


Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

2.5
2 review

22/12/2020
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)

18/07/2021
Nhân viên kho tại Hà Nội

Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Click để đánh giá