Mô tả công việc
Data khách hàng nóng từ nhiều nguồn được cung cấp sẵn, khả năng chốt sale cao (trên 25%)
Liên hệ và tư vấn khoá học ôn thi, luyện thi cho học sinh trên tệp khách hàng có sẵn của Vui Học
Sản phẩm được đầu tư bài bản (giáo viên nổi tiếng, giao diện thông minh, bài giảng đẹp) chất lượng tốt so với mặt bằng thị trường, sản phẩm đại chúng nhu cầu cao.
Tỷ lệ khách hàng hài lòng sản phẩm cao, trên 75%
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
Nam/ nữ. ứng viên sinh năm từ 2002 - 1996
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ca làm việc đăng ký linh hoạt, nghỉ 6 ngày/tháng, ngày nghỉ tự đăng ký không phân biệt Thứ 7, Chủ nhật
+ Ca 1: 10h00 - 20h00 (Nghỉ từ 12h00 - 13h30)
+ Ca 2: 12h00 - 20h00 (Nghỉ từ 14h30 - 16h00)
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (Nghỉ từ 17h00 - 18h00) )
Quyền lợi được hưởng
THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG
Thu nhập hấp dẫn, từ 13 triệu - 25 triệu+++/ tháng hoặc hơn tùy vào năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng+ phụ cấp)
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm trên 75%), data nóng chất lượng
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được đào tạo bài bản từ A đến Z để trở thành một telesales chuyên nghiệp
Được hưởng lương tháng thứ 13
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Top Sales, Thưởng nóng v.v
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)