Việc làm Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 16:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Sales Executive | Chuyên viên Kinh doanh (Sài Gòn Base)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

Mô tả công việc

Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.

Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.

Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.

Quyền lợi được hưởng

  • Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
  • Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
  • Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
  • Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
  • National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
  • Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Education: University degree/G.E.D. equivalent
  • Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
  • Supervisory Experience: No supervisory experience is required
  • Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
  • Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
  • Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Apply direct to Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29F, Hai Bà Trưng

Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước  
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
  • Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương 
  • Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý. 
  • Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
  • Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
  • Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
  • Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
  • Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
  • Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
  • Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
  • Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
  • Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
  • Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
  • Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
  • Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
  • Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn

Mission

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.


Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

2.5
2 review

22/12/2020
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)

18/07/2021
Nhân viên kho tại Hà Nội

Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Click để đánh giá