Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các kênh tuyển dụng có phí & kênh miễn phí.
- Tổ chức & trực tiếp thực hiện sàng lọc, tuyển chọn, hẹn phỏng vấn, phỏng vấn & đánh giá mức độ phù hợp của tất cả các ứng viên.
- Xây dựng & tổ chức cập nhật định kỳ hàng tháng nguồn ứng viên có kinh nghiệm đáp ứng chuyên môn của các phòng/ ban trong công ty.
- Thông báo kết quả phỏng vấn.
- Deal lương với ứng viên.
- Tổ chức & trực tiếp thực hiện theo dõi nhân sự mới trong thời gian thử việc, phối hợp với các TBP đánh giá kết thúc thử việc.
- Kiểm soát việc tổng hợp danh sách đào tạo, báo cáo đánh giá đào tạo trong giai đoạn thử việc .
- Thực hiện việc thông báo kết thúc thử việc đến TBP & nhân sự.
- Báo cáo tuyển dụng hàng tuần/ tháng.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và BGĐ trong việc thiết lập lịch đào tạo và kế hoạch đào tạo (đào tạo hội nhập, đào tạo on-job, đào tạo thăng tiến).
- Tổng hợp, tổ chức, quản lý các tài nguyên đào tạo của công ty
- Đảm bảo mọi nhân viên mới đều trải qua đầy đủ các đào tạo bắt buộc.
- Giám sát việc cập nhật tình hình đào tạo của nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Ngoại ngữ và ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tuyển dụng & đào tạo tại các công ty Dược, FMCG, và Xây dựng. Chấp nhận ứng viên có kinh nghiệm headhunt hay consultant.
- Yêu thích, có định hướng gắn bó với công việc tuyển dụng.
- Tự tin trong giao tiếp & có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tác phong lịch sự & chuyên nghiệp khi tương tác với ứng viên.
- Khả năng lắng nghe tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có khả năng sử dụng công nghệ phần mềm xã hội.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)