Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Hoàn thiện và triển khai quy trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự.
- Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng (sau khi có kế hoạch tuyển dụng từ các Đơn vị).
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh website Công ty, fanpage tuyển dụng, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ ...
- Đăng tin/ tìm kiếm/ sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên để sơ vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu phù hợp).
- Phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu chuyên môn và văn hóa Công ty.
- Đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.
- Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: tạo email, cấp phát máy tính, văn phòng phẩm,....
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường trong thời gian thử việc, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu: hồ sơ ứng viên, kết quả đánh giá phỏng vấn, kết quả đánh giá thử việc.
2. Công tác đào tạo
- Hoàn thiện và triển khai quy trình đào tạo.
- Phối hợp với các phòng lên kế hoạch và ngân sách đào tạo.
- Tìm kiếm, liên hệ với các trường/ trung tâm đào tạo; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác.
- Phối hợp với các Đơn vị tổ chức các lớp đào tạo đã được duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV và triển khai công tác huấn luyện, đào tạo theo lộ trình.
- Tổ chức các cuộc thi/ các chương trình sáng kiến, cải tiến nhằm tìm kiếm tài năng trong Công ty.
- Quản lý kết quả đào tạo của CBNV/ các khóa học, cập nhật và lưu trữ dữ liệu.
3. Các công việc khác.
- Phối hợp và thực hiện các sự kiện Công ty: tổng kết quý, các ngày Lễ/ Tết, du lịch, tất niên, hội thảo,....
- Lên ý tưởng chức các sự kiện của công ty nhằm gắn kết nội bộ
- Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
- Theo dõi, kiểm soát chi phí thực tế so với kế hoạch ngân sách.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, thiết kế giáo trình, tổ chức các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)