Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai
Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
1.2. Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
1.3. Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
1.4. Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
1.5. Phát triển chuyển môn
Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành Cải tiến Credential/ Material dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing, Digital)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án tại Digital Marketing Agency, am hiểu về Digital Marketing
Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing và đi thuê agency quảng cáo Google/Meta cho nhãn hàng của mình.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo Google/Meta và SEO, phân tích được các chỉ số của tài khoản quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Keywordtool,
Kỹ năng
Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng Words, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng làm slide đẹp, chuyên nghiệp. Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
Tốt kỹ năng trình bày, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Thái độ/Tính cách
là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
Thu nhập : 12.000.000 - 15.000.000/tháng
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)