Mô tả công việc
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90% - 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Có ít nhất từ 1 năm kinh nhiệm kinh doanh thị trường trở lên
Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt ,năng động, nhanh nhẹn
Có ngoại hình ưa nhìn , nếu Nữ sẽ ưu tiên đã có gia đình
Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em => là 1 lợi thế
Có phương tiện xe máy để làm việc
Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày)
Thành thạo vi tính văn phòng
Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ
Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty
Làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người
Quyền lợi được hưởng
Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty
Thu nhập (nếu làm chính thức):Từ 20 triệu đến 30 triệu hoặc hơn theo năng lực
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân) Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)