Mô tả công việc
- Xử lý gắn tem, dán mác......
- Tham gia kiểm kê định kỳ
- Soạn hàng theo đơn hàng
- Làm việc khách dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện Nhập- xuất hàng hoá
- Nắm rõ về thông tin hàng hoá, phân loại, lưu trữ chính xác
- Xắp xếp hàng hoá ngăn nắp lên quầy kệ quy định
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy tính là 1 lợi thế.. chưa biết sẽ được bố trí vào khâu ko dùng máy tính.
- có ý trí phấn đấu, thăng tiến trong công việc
- Chăm chỉ, chịu khó, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng hiệu quả
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Từ 20 tuổi trở lên
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm kho
Quyền lợi
Lương + phụ cấp khởi điểm : từ 7,5tr- 10 triệu (chưa bao gồm lương tăng ca).
- Thỉnh thoảng có tăng ca vào buổi tối các ngày trong tuần)
– lương tăng ca tính theo quy định của nhà nước : Tăng ca ngày thường: 150%, ngày chủ nhật: 200% và ngày lễ: 300% lương
và cty phụ cấp thêm 15k- 20k/ bữa ăn phụ khi tăng ca/buổi tăng ca
- Xét Thưởng thi đua chuyên cần hàng tháng
- làm đủ 12 tháng: thưởng tháng LCB thứ 13 và 12 ngày nghỉ phép năm
- Làm đủ từ 3 năm trử lên hưởng lương thâm niên nâng bậc,
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty theo quy định Công Đoàn như; thưởng lễ, tết, du lịch, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật!
- Chế độ tăng lương hàng năm hoặc 6 tháng xét tăng lương 1 lần xét hiệu quả năng lực NV
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển
Thử việc 01 tháng hưởng 85% (LCB,PC)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)