Mô tả công việc
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay, xu hướng kinh doanh trên thị trường
- Xác định thách thức và cơ hội kinh doanh của sản phẩm/công ty trong môi trường kinh doanh dịch vụ vé máy bay hiện tại
- Đề xuất và xây dựng các chính sách (chính sách kinh doanh, sản phẩm,...), chiến lược phát triển sản phẩm, định giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của công ty trong mảng bán vé
- Tìm kiếm, phân tích và xác định cácđối tác cung cấp tiềm năng có nhu cầutích hợp, hợp tácvới công ty
- Liên hệ hoặc trực tiếp gặp gỡ đối tác tiềm năng để giới thiệu về nhu cầu cầu hợp tác kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch và tạo dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với cácđối tác, doanh nghiệp hiện tại và tiềm năng
- Hiểu rõ nhu cầu củađối tác, tư vấn phương án hợp tác hoặc giải pháp sản phẩm, dịch vụ phù hợp của công ty tới đối tác
- Đàm phánchính sách, giá cả, điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp tác vớiđối tácđể đạt được các thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm, đề xuất phương án và huy động nguồn lựcđể đạt chỉ tiêu doanh số.
- Lập báo cáo về doanh số, hiệu quả kinh doanh và đề xuất phương án, chiến lược kinh doanh nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế, định mức của nhóm và Công ty;
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận và BGĐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh,quản trị du lịch,kỹ thuật công nghệ có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công tyhoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh vé máy bay hoặc ngành du lịch.
- Có kiến thức về các hệ thống đặt vé là một lợi thế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh/bán hàng B2B hoặc tương tự
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Lập, triển khai, đánh giá và báo cáo kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thu thập và phân tích số liệu
- Tự đào tạo phát triển, thích ứng thay đổi
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên:
- Có kiến thứcliên quan đến mảng công nghệ hoặc thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm trong mảng di động, nguồn/thiết bị viễn thông
- Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Đàotạo:
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)