Mô tả công việc
Hữu Toàn Group được thành lập từ năm 1982, đến nay đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hữu Toàn đang tìm kiếm các ứng viên kinh doanh đồng hành cùng công ty như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm cung cấp: Máy phát điện, Đầu phát điện, Phụ tùng, Máy cắt cỏ, Động cơ đa năng,…
Mô tả công việc:
Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Có tố chất và đam mê bán hàng
Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
Năng động, không ngại công tác, di chuyển
Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc với đại lý, nhà phân phối…
Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
Mức lương cơ bản và thưởng doanh số hấp dẫn (thưởng theo tháng, quý và năm dựa trên kết quả kinh doanh và chính sách thưởng bán hàng của Công ty).
Thời gian làm việc: 8h – 17h (Thứ Hai – Thứ Sáu).
Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:45:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)