Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý việc trưng bày hàng hóa tại khu vực được giao.
• Nhận đơn đặt hàng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến trình giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao tại chi nhánh.
• Chăm sóc khách hàng: nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
•Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
•Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
• Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của Phòng Ngành hàng phụ trách.
•Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
•Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
• Các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng viết mail và xử lý vấn đề tốt.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí NVKD kênh MT, tại các ngành FMCG, Retail…
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Mức lương cứng: 8- 10 triệu (Chưa bao gồm thưởng KPI + phụ cấp hằng tháng)
• Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Liên hệ: Công ty TNHH sản xuất & thương mại thuỷ sản Thiện Nhà Tôm
Địa chỉ phỏng vấn: 631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Địa chỉ làm việc:
631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Hoặc
Shophouse Thiện Nhà Tôm số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)