Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới, tập trung đặc biệt vào khách hàng Nhật.
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số
- Xây dựng và phát triển sales team ở DTSVN
- Phân tích xu hướng của thị trường, lập kế hoạch và đưa ra đề xuất triển khai
Yêu cầu công việc
>>> Senior sales:
- 3+ năm kinh nghiệm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Có nhiều mối quan hệ, tìm thêm được các dự án cho công ty
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật ở mức business
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
- Ko phân biệt nam/nữ, tuyển cả ứng viên ở Việt Nam và Nhật Bản, cả người Việt Nam và Nhật Bản.
>>>> Junior sales:
- Từ 1 năm làm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Là nữ, ngoại hình xinh đẹp, tuổi dưới 30, chưa lập gia đình
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật giao tiếp trôi chảy
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
■SALARY IN GROSS & NET:thương lượng tùy level
■WORKING TIME: Mon-Fri:8h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương và Bảo hiểm đóng full lương
- Review lương: 1 lần/năm.
-Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp tiếng Nhật, trợ cấp onsite khi tham gia dự án bên khách hàng...
-Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, nhân viên tiêu biểu đi du lịch Nhật Bản.
-Nghỉ theo lịch công ty, nghỉ theo lịch khách hàng Nhật, ngoài các ngày nghỉ theo quy định, 1 năm có thêm 2 đợt nghỉ dài.
-Nghỉ tham gia Ngày hội khai giảng cùng con
-Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 8h/ tháng; Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
-Chế độ làm việc từ xa chăm con ốm, và các bệnh khác theo quy định
-Chương trình đào tạo gắn liền lộ trình thăng tiến
***Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
-Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
-Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho toàn bộ nhân viên.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín
***Văn phòng làm việc tiện ích:
-Miễn phí trà, coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
-Máy pha coffee, máy bán hàng tự động tiện ích ngay tại văn phòng.
-Mượn sách và tạp chí tại thư viện
***Các hoạt động sôi nổi:
-Hoạt động team building kết nối đội nhóm hàng quý.
-Các CLB thể thao: bóng đá, bi lắc, bóng bàn, yoga...
-Hoạt động du lịch thường niên và các sự kiện lớn trong công ty.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)