Mô tả công việc
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên liệu ngành hàng hoá mỹ phẩm theo quy định của công ty, đúng tính chất sản phẩm.
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên vật liệu cho sản phẩm nến thơm, tinh dầu, nước hoa,…
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng tháng / quý / năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;
- Quản lý đơn hàng. Lên kế hoạch dự báo chủng loại và số lượng hàng hóa phục vụ B2B;
- Lên đơn đặt hàng & đơn giao hàng trên phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng;
- Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
- Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan;
- Làm báo cáo hàng tuần/ hàng tháng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng bán hàng hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
- Phối hợp với cấp trên và các phòng bang, thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới... Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;
- Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B
- Có khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Có khả năng cảm nhận tốt về xu hướng, phong cách thị trường, thấu hiểu khách hàng
- Có kinh nghiệm, kiến thức và đam mê về tinh dầu, nước hoa và ngành hàng hoá mỹ phẩm
- Trung thực, chăm chỉ, yêu thích lĩnh vực về mùi hương và không gian sống
- Biết lắng nghe, ham học hỏi, có tinh thần chịu trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và thuyết phục khách hàng
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác hoặc xử lý các công việc khác khi được giao
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Laptop riêng.
- Liên hệ: Ms. Ngọc 0965.481.563
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp công minh, được tạo điều kiện để từng thành viên có thể tự do phát triển.
- Mức lương: Lương cứng 7 – 9tr + hoa hồng
- Được tham gia các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật và quy định công ty.
- Được xét tăng lương theo định kỳ.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)