Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng:
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng theo định hướng, chiến lược Kinh doanh của Công ty
- Tham gia các sự kiện, triển lãm để kết nối và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
2. Tư vấn và bán hàng:
- Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Dự án, Mua hàng để khảo sát, tư vấn giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và chi phí
- Lập báo giá, đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất
3. Tham gia đấu thầu:
- Theo dõi các thông tin đấu thầu, cập nhật các quy định mới
- Phân tích hồ sơ mời thầu, lập hồ sơ dự thầu
- Tham gia đấu thầu
- Quản lý hồ sơ dự thầu
4. Theo dõi đơn hàng/dự án:
- Theo dõi sát sao tiến độ thực hiện đơn hàng/ dự án, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu Khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án.
- Báo cáo tình hình kinh doanh và tiến độ dự án cho cấp trên theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.
- Xử lý hồ sơ nghiệm thu, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.
5. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng/bàn giao công trình.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ những Khách hàng hiện có.
- Gặp gỡ, tiếp khách hàng khi cần thiết
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
2. Kỹ năng
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng
- Kỹ năng bán hàng cơ bản
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng
3. Thái độ
- Năng động, nhiệt tình
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Trung thực, cầu thị
- Có khả năng chịu áp lực công việc
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi từ 22 – 25 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có thể đi công tác (có ô tô đưa đón, đi về trong ngày)
- Có thể làm việc ngoài giờ khi công việc phát sinh
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
- Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
1. Thu nhập: từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo quy định, thưởng Kinh doanh theo quý (dựa theo kết quả Kinh doanh của Công ty)
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh, phụ cấp công tác, phụ cấp nghề,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
- Có cơ hội thể hiện bản thân và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)