Mô tả công việc
Đảm bảo thực thi theo quy trình tuyển dụng và lựa chọn (sàng lọc sơ yếu lý lịch, phỏng vấn qua điện thoại ...)
Thực hiện các báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu
Quản lý & duy trì các dữ liệu tuyển dụng bao gồm: nhu cầu & tình hình nguồn lực, các hoạt động tạo nguồn & sự kiện tuyển dụng; đánh giá & quản lý hoạt động giới thiệu nhân tài...
Tìm kiếm và thu hút ứng viên bằng nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, hội chợ việc làm, career sites hoặc các nguồn tương tự khác
Phối hợp với các thành viên trong team triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng & nâng cao hiệu suất công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ứng viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan.
Sáng tạo trong việc sử dụng/phát triển các công cụ tuyển dụng mới, biết cách tận dụng và tối ưu hóa các nền tảng tuyển dụng.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn & trong ngành chuyển phát nhanh.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều quy trình tuyển dụng cùng lúc.
Có thái độ tích cực, giàu năng lượng, thích nghi & học hỏi nhanh.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động.
Thử việc hưởng nguyên lương
Cung cấp điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên: Trà, cafe, sữa free, Pantry ăn uống riêng biệt, không gian giải trí đa dạng...
Cơ hội phát triển tốt, tham gia các khóa training nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Làm việc tại văn phòng hạng A, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, minh bạch, công bằng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)