Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kế toán doanh thu chi nhánh:
- Theo dõi công nợ; thu tiền; cho số hợp đồng; cập nhật dữ liệu lên file hợp đồng của Chi nhánh; báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần, tháng; dự thu hàng tuần, tháng.
- Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày của Chi nhánh từ hoạt động kinh doanh
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu hàng ngày vào phần mềm. Kiểm tra và báo cáo doanh thu định kỳ hoặc đột xuất cho quản lý.
- Lập báo cáo công nợ khách hàng, theo dõi – đối chiếu công nợ khách hàng, nhắc nhở kinh doanh thu hồi công nợ khách hàng quá hạn.
- Phân loại, lưu giữ các loại chứng từ - sổ sách kế toán, đảm bảo dễ truy lục, kiểm tra, khi có vấn đề liên quan phát sinh. Bảo mật thông tin sổ sách kế toán.
2. Kế toán chi phí Chi nhánh:
- Kiểm tra hồ sơ chiết khấu từ đề nghị của BP. KD
- Kiểm tra và tính công tác phí cho nhân viên thẩm định; công nợ tạm ứng nội bộ
- Hỗ trợ kiểm tra các khoản chi phí, tính thưởng, lập các báo cáo theo yêu cầu
- Lập báo cáo hàng tháng về chi phí hoặc khi được yêu cầu từ quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Kế toán, kiểm toán, Kinh tế,...
2. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên từng làm kế toán hoặc làm trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Khả năng phân tích số liệu
- Khả năng học hỏi, linh hoạt và thích nghi
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 20 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)