Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà cung cấp, hãng tàu để có sự hỗ trợ tốt nhất về giá, chỗ, container và các dịch vụ liên quan.
Làm việc với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp, agent để xây dựng, cập nhật bảng giá cước.
Định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên coload/ carrier/ agent.
Tư vấn, giải thích cho nhân viên kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các carrier / coload tuỳ theo tuyến và mặt hàng mà bộ phận kinh doanh cung cấp.
Kí mới các hợp đồng với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp.
Kết hợp với nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề liên quan và các khúc mắc về giá cước cho khách hàng.
Thu thập phân tích thông tin về tình hình thị trường trong và ngoài nước để đánh giá xu hướng phục vụ công tác dự đoán và đón đầu thị trường.
Các công việc khác theo phân công của BGĐ. Trực tiếp làm việc báo cáo tới BGĐ
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm pricing tại các Công ty Logistics, hãng tàu ... (BẮT BUỘC)
Có mối quan hệ tốt với Line, Airline
Am hiểu về thị trường,ngành hàng. Nắm rõ ưu thế về service , giá...
Quyền lợi
Lương: theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Company Trip, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm...theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8:00- 12;00, Chiều 13:30- 17:30). Có thể làm sáng t7 khi có yêu cầu đặc biệt
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)