Mô tả công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, chỉ đạo tìm kiếm tiếp cận khách hàng là CĐT, Tổng thầu ME , Tư vấn thiết kế , Nhà thầu phụ có nhu cầu sử dụng sản phẩm của BTB Electric.
- Lên chiến lược tiếp cận cho những khách hàng lớn ( CĐT , TVTK , Tổng Thầu) . Tổ chức hội thảo, thuyết trình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
-Đàm phán hợp đồng , hoàn thiện hợp đồng , theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng .
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
-Tham mưu, xây dựng quy trình làm việc của bộ phận, xây dựng giáo trình và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo và gửi lên BGĐ kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Chịu trách nhiệm về KPI của team với BGĐ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh làm trực tiếp với các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm với các hãng thiết bị điện hoặc các công ty tủ bảng điện, cơ điện lớn hoặc có nền tảng chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng kinh doanh dự án tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Teambuilding, YEP, Du lịch trong và ngoài nước.
- Cấp phương tiện đi lại, gặp gỡ khách hàng
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)