Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa/ thiết bị /chứng từ:
Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quy trình vận hành luôn thông suốt.
Sử dụng các phần mềm quản lý của đối tác nhằm đảm bảo quy trình đặt hàng được thực hiện đúng (đủ số lượng và đúng mặt hàng) theo quy trình.
Thực hiện việc kiểm đếm hàng hóa thực tế vào ngày cuối tháng mỗi tháng.
Sử dụng các phần mềm quản lý nội bộ kiểm soát hàng hóa, đối soát số lượng thực tế (WMS/DAS).
Thủ kho quản lý hàng hóa trong kho, bao gồm: bảo tài sản, hàng hóa và trang thiết bị kho.
Quản lý là lưu trữ Chứng từ/ Hồ sơ/ Văn phòng phẩm
Quản lý vận hành thực tế:
Đồng thời ghi nhận thời gian tăng ca phát sinh.
Liên hệ với Khách hàng (đối tác nhà hàng, quán ăn) nhằm khuyến khích tăng số lượng đơn hàng và tiếp nhận hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình lên đơn/ giao hàng.
Giao tiếp với các Bộ phận Sales (B2B, Field Sales) để lên đủ số lượng đơn hàng theo yêu cầu và đúng thời gian
Theo dõi tình trạng hàng hóa nhập/ xuất hàng hóa bằng hệ thống (WMS/ DAS) mỗi ngày nhằm đối chiếu đúng số lượng thực tế.
Quản lý đội ngũ nhân viên bao gồm các tác vụ và thời gian làm việc thực tế.
Tham gia các buổi họp, đào tạo và giới thiệu sản phẩm từ đối tác cung cấp sản phẩm (bia, nước giải khát, v.v..) theo yêu cầu.
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các lỗi/ khiếu nại phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý việc chia tuyến giao hàng cho Đội xe nhằm tối ưu hóa khả năng giao hàng.
Yêu cầu ứng viên có khả năng học hỏi và cập nhật các thông tin về tình hình giao thông (tuyến đường, cấm tải, cấm giờ) tại khu vực quản lý.
Lên kế hoạch kiểm tra, sửa chữa thiết bị hoặc công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành luôn ổn định.
Thành thục sử dụng công cụ Microsoft Office (Word, Exel).
Theo dõi, quản lý và chủ động thu hồi số lượng vỏ két bia từ Khách hàng.
Thiết lập các báo cáo về Vận hành theo thời gian quy định hoặc theo yêu cầu cấp Quản lý cao hơn.
Thu Ngân/ Đối soát dòng tiền:
Đối soát các khoản chi tiêu thực tế của kho, rà soát và gửi hóa đơn về cho Kế Toán đúng theo thời gian thanh toán.
Kiểm soát về các khoản chi tiêu (điện, nước, internet, xử lý rác thải, v.v...).
Kiểm tra, đối soát và nộp ngân hàng tiền hàng đúng theo thời gian quy trình cam kết.
Theo dõi và chủ động thu tiền các Khách hàng còn nợ tiền hàng (gối đầu, trả sau, trả theo thời hạn công nợ cố định).
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính (Microsoft Office) và các ứng dụng di động;
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;
Kinh nghiệm 3- 5 năm ngành Kho vận, FMCG, vận tải;
Quyền lợi
Lương và phúc lợi:
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1- 4 tháng lương.
- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
- Đóng BHXH full lương
- Được công ty trang bị laptop
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm
Đào tạo và phát triển:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)