Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
1.1 Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho được hạch toán chính xác, có đầy đủ chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.
1.2 Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn.
1.3 Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
1.4 Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
1.5 Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
2.2 Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
Nhiệm vụ 3:
3.1 Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.
3.2 Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv …"
Nhiệm vụ 4: Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)