Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Nhân viên sale chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và giải thích các dịch vụ vận chuyển của 247Express, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả, thời gian vận chuyển, và các điều kiện kèm theo.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, lắng nghe phản hồi và giải quyết các vấn đề để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kết nối với các bộ phận kho, vận hành, tài chính, chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với khách hàng.
Báo cáo công việc và kết quả bán hàng: Lập báo cáo theo dõi tiến độ và kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và gửi lên cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến khi cần thiết.
Lập kế hoạch bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số: Đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng cần thiết gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hiểu biết về dịch vụ logistics, khả năng làm việc với các chỉ số kinh doanh và mục tiêu doanh số.
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm đã từng làm bên ngành chuyển phát , logistics.
- Ít nhất 1 năm or sale B2B tối thiểu 2 năm các ngành khác
Quyền lợi
- Lương Phát triển KH: thưởng KPI, Doanh số , thưởng doanh thu luỹ kế 6 tháng và nhiều chế độ hấp dẫn.
- Lương CB + phụ cấp : 9- 15 tr ( theo mức khoán)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)