Mô tả công việc
Tính giá thành cho từng món ăn, lên giá vốn cho từng hóa đơn
Cập nhật thu chi, dịch vụ của khách hàng. Tổng hợp hóa đơn, kiểm kê doanh thu, tiền trong 1 ngày
Lập báo cáo thu/chi
Làm báo cáo tài chính
Cập nhật báo giá, điều chỉnh tăng giảm với phía nhà cung cấp
Lập báo cáo xuất nhập tồn kho nguyên vật liệu, thực phẩm vào cuối tháng, cuối quý
Hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí dài hạn, ngắn hạn hàngtháng.
Kiểm kê tài sản máy móc, công cụ hàng tháng
Lập báo cáo công nợ
Nhận chứng từ xuất nhập của kho, nhà cung cấp: lưu trữ, kiểm tra các hóa đơn cũng nhập chứng từ
Kết hợp với quản lý nhà hàng, kiểm kê lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp bar
Xây dựng bảng lương cho nhân viên
Lập bảng kê mua hàng không hóa đơn.
Nhập, xuất hàng theo nhu cầu cũng như định kỳ kiểm tra thực phẩm, nguyên liệu so với lượng tồn kho cho phép
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng tin học văn phòng và phầm mềm kế toán
Biết tính giá thành
Hoàn thành các công việc được giao.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Kế toán tổng hợp.
Thời gian làm việc: 10h00- 22h00, nghỉ 1 ngày trong tuần
Luôn học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, nắm bắt và cập nhật kịp thời các quy định của Nhà nước.
Đảm bảo công việc: thông tin, liệu kế toán chính xác và kịp thời
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi hấp dẫn, BHXH, thưởng tháng 13 – 14++
Được tham gia du lịch hàng năm
Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm của ứng viên
Có nhiều cơ hội đào tạo phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:35:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)