Mô tả công việc
Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
Báo cáo về đề xuất biện pháp xử lý kịp thời đối với những bất hợp lý, mất cân đối chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Tham gia đánh giá, tính toán tỷ lệ phế liệu thu hồi, các khoản làm giảm giá thành hoặc giá trị sản phẩm lỗi.
Hướng dẫn các phân xưởng/phòng ban thực hiện chứng từ ghi chép ban đầu về chi phí sản xuất sản phẩm theo các quy định/quy trình của Công ty.
Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
Phân tích những biến động các phi phí sản xuất nguyên vật liệu và chi phí hoạt động chung trong từng thời kỳ.
Kiểm soát việc tuân thủ các định mức tiêu hao nguyên vật liệu và sử dụng các nguoonf lực cho từng công đoạn sản xuất.
Kiểm soát danh mục mã thành phẩm (tạo mã mới theo yêu cầu, tính tỷ lệ quy đổi).
Lập và biên soạn quy trình tính giá thành thực tế cho công ty.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Xây dựng biểu mẫu tình giá thành cho từng dòng sản phẩm theo thực tế sản xuất của Công ty.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
Biết sử dụng các phần mềm kế toán chuyên dụng, ERP,... là điểm cộng.
Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất >300 nhân sự. Từng tính giá thành theo đơn đặt hàng của khách, định mức linh hoạt.
Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng, excel khá.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)