Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng chính: là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước) thông qua email, điện thoại, website, mạng xã hội và các nguồn data khác. Chủ động tìm hiểu tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Xây dựng và thường xuyên cập nhật data khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện tốt KPI về telesales và định kỳ thăm gặp khách hàng trực tiếp.
- Nắm vững đặc điểm chung và thông tin về thị trường vận tải Hãng tàu NVOCC, các tuyến khai thác và các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm và kết nối với các Hãng tàu NVOCC quốc tế để chào dịch vụ Đại lý NVOCC và triển khai dịch vụ sau khi Hợp đồng đại lý được ký kết.
- Chủ động kết nối với các doanh nghiệp Hãng tàu, Cảng, Kho bãi để phối hợp xử lý hàng nhập/xuất.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, báo cáo lên trưởng phòng kinh doanh hoặc các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế vận tải biển, Marketing, Thương mại. Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh . Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Yêu thích kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan đến ngành vận tải, logistics và thương mại quốc tế, ưu tiên những người có kinh nghiệm sales trong ngành.
- Có khả năng triển khai công việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức.
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, cởi mở, cẩn thận và ham học hỏi.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục,tạo ấn tượng tốt cho người nghe. Ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương cơ bản,lương kinh doanh cao (up to 35%), phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản thưởng dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)