Mô tả công việc
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Tóm tắt công việc:
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Địa điểm làm việc:
Hải Dương, Hải Dương
Hải Phòng: Kiến Thụy, Kiến An- Thủy Nguyên, Đồ Sơn
Hưng Yên : Khoái Châu, TP. Hưng Yên
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Kỹ năng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tính toán nhanh.
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Một số yêu cầu khác:
Có xe máy và bằng lái.
Sức khoẻ tốt
Quyền lợi
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)