Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Công việc quản lý chung
- Quản lý, giám sát và điều phối hoạt động của Bộ phận Kho; đảm bảo công tác quản lý NVL, vật tư, hàng hóa, vật phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ, vật tư… theo tiêu chuẩn ISO, các quy trình, quy định hiện hành và nguyên tắc FIFO
- Xây dựng các kế hoạch liên quan đến lượng hàng tồn/ xuất/ nhập ở mỗi kho đảm bảo cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của Bộ phận kho.
- Đảm bảo hoạt động xuất, nhập NVL, vật tư, hàng hóa, vật phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ, vật tư… đúng chủng loại, đủ số lượng, kịp thời gian để phục vụ nhu cầu sản xuất – kinh doanh và đúng với quy trình, quy định hiện hành; kiểm soát việc xuất kho theo định mức.
- Đảm bảo kiểm soát chất lượng đầu vào một số NVL, vật tư, hàng hóa, vật phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ, vật tư… theo danh mục được phân công và các tiêu chuẩn liên quan
II. Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công
- Tổ chức sắp xếp, bảo quản NVL, vật tư, hàng hóa, vật phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ, vât tư… trong kho: theo tiêu chuẩn 5S, ATVSLĐ; đảm bảo các điều kiện vệ sinh, mặt bằng, sắp xếp phù hợp với từng loại hàng hóa, NVL, vật tư và theo khuyến nghị của nhà cung cấp…; đảm bảo an toàn PCCC; phòng chống ngập nước/ dột/ mưa bão; chống mối/ côn trùng
- Xây dựng và quản lý định mức tồn kho tối thiểu, tối đa để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh theo từng thời kỳ. Theo dõi tình hình tồn kho; Báo cáo và đưa ra các nguyên nhân, biện pháp khắc phục khi nhập – xuất số liệu không chính xác, thiếu/ thừa/ thất thoát hàng hóa, các vấn đề liên quan khác…
- Kiểm soát hàng tồn kho quá thời hạn quy định, cảnh báo cho các bộ phận/ phòng ban liên quan và đề xuất phương án giải quyết
- Tổ chức kiểm kê kho định kỳ theo kế hoạch và quy định
- Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn… về công tác quản lý kho; các phương án bố trí, vận hành kho nhằm tối ưu hóa chi phí, tối ưu việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa trong Kho.
III. Quản lý và phát triển đội ngũ, phát triển bản thân
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ
- Triển khai các mục tiêu cho nhân viên thuộc bộ phận, giám sát và đánh giá nhân sự định kỳ theo quy định
- Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
- Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan Nhà Nước kiểm tra chuyên ngành về các lĩnh vực đang phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp và Gián Tiếp
- Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của tổ chức và thử thách tạo nguồn cán bộ
IV. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kho vận, logistic kinh tế....
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm về việc quản lý kho bãi, kho vận
- Có chuyên môn về 5S, FIFO, ISO
- Có khả năng ghiên cứu, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tư duy hệ thống, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc qua các phần mềm: Bravo, Teams,...
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 12- 16 triệu/tháng
- làm việc theo giờ hành chính: 8h00-17h00 (T2-sáng T7)
- Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà máy
- cấp phát đầy đủ đồng phục, CCDC, VPP....theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)