Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý các buổi livestream
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp cho từng buổi livestream.
- Đảm bảo các buổi livestream đạt hiệu quả cao và bám sát mục tiêu doanh số của công ty.
Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ livestream
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ Livestream, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Đảm bảo đội ngũ nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ năng tương tác hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các phát sinh trước và sau bán hàng
- Làm việc chặt chẽ với Phòng CRM để giải quyết các vấn đề sau bán như đổi trả, bảo hành và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với Bộ phận Kho vận để quản lý việc chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian và đúng yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi và xử lý các vấn đề về thanh toán, hóa đơn, và các yêu cầu về hoàn trả.
- Kết hợp với Phòng Marcom để điều chỉnh chiến lược và nội dung livestream sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút
- Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn dựa trên nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới nhất trong ngành.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình, chiến dịch livestream nhằm tăng lượng tương tác và doanh thu.
Quản lý và tối ưu hóa công cụ và thiết bị livestream
- Đảm bảo các thiết bị phục vụ cho livestream luôn hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
- Tìm kiếm và áp dụng các công cụ, công nghệ livestream mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt: Khả năng đào tạo, hướng dẫn đội ngũ và giao tiếp mượt mà với khách hàng qua màn hình.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề: Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)