Mô tả công việc
· Trực page trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh quảng cáo của bộ phận Marketing
· Tư vấn về sản phẩm sữa bột của abbott cho khách hàng có nhu cầu mua để lại số trên page
· Chăm sóc KH chốt sale
· Note thông tin lên đơn và xác nhậnđơn cho khách hàng chuyển sang vận đơn đi đơn cho khách
· đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng
· Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm tối thiểu từ 06 tháng trở lên tại vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực page, tư vấn chốt đơn các sản phẩm Thực phẩm, bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm và dich vụ làm đẹp.
· Biết sử dụng Pancake
· Xử lý tình huống phát sinh linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng
Giao tiep tốt có thể chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc:
- Từ 8h00 - 18h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản:
- Chưa có kinh nghiệm: 6.8300.000 + hoa hồng + thưởng nóng --> thu nhập từ 10.000.000 đến 25.000.000tr/tháng
- NS có kinh nghiệm: LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc hưởng 100% lương
Thưởng nóng:
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,….
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê…., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)