Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;
Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;
Nhập dữ liệu vào phần mềm;
Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;
2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.
Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo
3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.
4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.
5. Lấy sổ phụ ngân hàng
Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng
6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.
7. Quản lý tài sản dụng cụ
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.
Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.
8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.
Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ
9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
- Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
- Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
- Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
- Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)