Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CHỨC NĂNG CHÍNH
- Đầu mối quản lý toàn bộ hệ thống phần mềm, ứng dụng, hệ thống dữ liệu & báo cáo: Bao gồm các hệ thống như HIS (mức 6+: HIS,LIS, PACS, EMR, EDW,…), các hệ thống quản trị doanh nghiệp như: HRM, Kế toán, hệ thống dữ liệu, báo cáo y tế trực tuyến với Bộ, Ban, Nghành và các dịch vụ phần mềm khác.
- Giám sát và đảm bảo tính liên tục, hiệu suất, và bảo mật, lưu trữ an toàn của các ứng dụng phần mềm trong phạm vi quản lý và các đơn vị thành viên (khi cần hỗ trợ).
- Đầu mối phối hợp và hỗ trợ trong quá trình triển khai các giải pháp, ứng dụng, tích hợp giữa các phần mềm nội bộ và các phần mềm mới.
- Đầu mối cung cấp dịch vụ hỗ trợ, đào tạo và chuyển giao cho các đơn vị thành viên trong việc triển khai các dịch vụ hoặc giải pháp phần mềm mới.
NHIỆM VỤ
- Đầu mối quản lý vận hành hệ thống phần mềm:
- Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các hệ thống phần mềm, ứng dụng, hệ thống cơ sở dữ liệu, hệ thống báo cáo như HIS/LIS/PACS/EMR, CRM, HRM, SQL, POSTGRESQL và các phần mềm nội bộ khác.
- Đảm bảo các hệ thống phần mềm có hiệu suất ổn định và phục vụ nhu cầu của các bộ phận liên quan, đặc biệt là đáp ứng yêu cầu đánh giá mức phần mềm HIS (mức 6 trở lên).
- Triển khai và duy trì hệ thống báo cáo tập trung, ứng dụng mobile, các website, và hệ thống trả kết quả online.
- Nghiên cứu, triển khai và thực hiện chuyển giao các giải pháp cho nội bộ trong tập đoàn.
- Hỗ trợ tích hợp các hệ thống ứng dụng phần mềm:
- Phối hợp với các bộ phận và đối tác bên ngoài để triển khai, tích hợp các phần mềm mới vào hệ thống CNTT của tập đoàn.
- Đảm bảo các giải pháp phần mềm mới tích hợp mượt mà và phù hợp với các tiêu chuẩn nội bộ và các quy định của Bộ Y tế, Sở Ban Nghành liên quan.
- Bảo trì và nâng cấp phần mềm:
- Lên kế hoạch nâng cấp và bảo trì định kỳ các hệ thống phần mềm, đảm bảo chúng luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.
- Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cấp nhằm cải tiến hiệu suất của hệ thống.
- Hỗ trợ và xử lý sự cố:
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm trong phạm vi quản lý và hỗ trợ các công ty thành viên trong tập đoàn.
- Điều phối đội ngũ hỗ trợ, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm để giải quyết các vấn đề nghiêm trọng.
- Đề xuất chính sách công nghệ:
- Quyền tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách công nghệ và bảo mật nhằm tối ưu hóa hoạt động của hệ thống CNTT.
- Quyền đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, nâng cấp hệ thống hoặc thay đổi phương án quản lý công nghệ để tăng cường hiệu suất làm việc.
- Báo cáo và đề xuất lên cấp trên:
- Quyền báo cáo trực tiếp cho quản lý trực tiếp hoặc giám đốc công nghệ về tình hình hoạt động của hệ thống CNTT, cũng như đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả công việc.
- Quyền đóng góp ý kiến trong các cuộc họp chiến lược liên quan đến các quyết định công nghệ lớn của tập đoàn.
QUYỀN HẠN
- Tham gia triển khai, cấu hình và tích hợp phần mềm trong phạm vi quản lý và hỗ trợ các đơn vị thành viên trong toàn tập đoàn.
- Quản lý đội ngũ hỗ trợ phần mềm và giám sát các hoạt động hàng ngày của các hệ thống ứng dụng.
- Tư vấn và đề xuất các thay đổi hoặc nâng cấp cần thiết để cải thiện hiệu suất phần mềm.
- Đề xuất phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu nâng cấp phần mềm từ các phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC
Năng lực chung
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội ngũ, và làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Năng lực chuyên môn
- Kiến thức sâu rộng về các hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực y tế (HIS, LIS, PACS, EMR), Database SQL, PostgreSQL và các hệ thống phần mềm khác.
- Hiểu biết về các giải pháp tích hợp phần mềm và kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống phần mềm lớn. đặc biệt lĩnh vực y tế (HIS 6+)
- Kinh nghiệm trong việc xử lý sự cố phần mềm và nâng cấp hệ thống.
Năng lực lãnh đạo
- Lãnh đạo đội nhóm: Khả năng dẫn dắt, động viên và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên dưới quyền, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, đoàn kết và sáng tạo.
- Ra quyết định: Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra các quyết định trong việc quản lý, cân nhắc các yếu tố về chi phí, rủi ro và lợi ích lâu dài cho tổ chức.
- Tư duy chiến lược về công nghệ: Khả năng nhìn xa, lập kế hoạch phát triển hạ tầng và ứng dụng công nghệ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tập đoàn.
- Quản lý thay đổi: Năng lực điều hành các thay đổi lớn về công nghệ, như triển khai hệ thống mới hoặc nâng cấp hạ tầng CNTT, đảm bảo sự thích ứng của toàn bộ tổ chức.
- Tư duy đổi mới và cải tiến: Khả năng tìm kiếm và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao hiệu suất hệ thống CNTT và tối ưu hóa các hoạt động của tổ chức.
TIÊU CHUẨN KHÁC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, quản trị dữ liệu, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống phần mềm và ứng dụng, đặc biệt là các phần mềm quản trị doanh nghiệp và y tế. (đặc biệt đã triển khai HIS mức 6+ trở lên)
- Chứng chỉ chuyên môn: Các chứng chỉ liên quan đến quản lý dự án phần mềm và tích hợp hệ thống như ITIL, PMP, Database SQL, PostgreSQL… là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, đủ để làm việc với các đối tác quốc tế và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)