Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mô tả: Góp phần hoàn thành mục tiêu của bộ phận bằng cách phối hợp với các đơn vị trong Nhà máy thực hiện công việc được giao theo đúng quy trình, nội quy quy định của Nhà máy và Công ty.
a. Trách nhiệm về sức khỏe, an toàn và môi trường làm việc:
- 100% tuân thủ các quy định an toàn, môi trường của công ty, không có thương tật
- Đảm bảo nhân viên cấp dưới, khách viếng thăm và nhà cung cấp tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn, luật lệ và quy định của công ty để đảm bảo không có tai nạn liên quan đến bộ phận
- Quản lý các hoạt động dọn dẹp vệ sinh tại khu vực làm việc để duy trì việc vệ sinh theo tiêu chuẩn của công ty
b. Trách nhiệm về chuyên môn:
- Tiếp nhận, nghiệm thu vật tư, thiết bị, hàng hóa từ các Hợp đồng do Công ty, Nhà máy ký kết với đối tác hay các vật tư mua lẻ theo quy trình nghiệm thu hoặc/và các quy định có liên quan của Công ty
- Bảo quản vật tư, thiết bị, hàng hóa,… theo đúng yêu cầu kỹ thuật
- Cấp phát vật tư, thiết bị, hàng hóa theo quy định của Công ty
- Kiểm soát Xuất - Nhập tồn kho các loại vật tư, thiết bị, hàng hóa theo quy định Công ty
- Giám sát tài sản trong kho tại Nhà máy xi măng Tây Ninh theo quy định của Công ty
- Chỉ đạo, đôn đốc và hỗ trợ sắp xếp vật tư, thiết bị trong kho
- Phối hợp với các đơn vị bảo trì/enduser rà soát vật tư, thiết bị tồn kho,... thực hiện tối ưu hóa tồn kho, cải tiến liên tục quy trình cấp phát (áp dung công nghệ tông tin vào các công đoạn).
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, vật tư thiết bị, hàng hóa trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ theo đúng các quy định của công ty chưa.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng Nhập - Xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng hóa Nhập - Xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất thanh lý các loại vật tư, thiết bị hàng hóa nếu có phát sinh.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Nhà máy về số liệu Nhập - Xuất - Tồn kho
- Theo dõi, đào tạo và phát triển các vị trí kế thừa trong bộ phận.
- Đảm bảo các chương trình đào tạo cho nhân viên được thực hiện và tiến hành như kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm và có quyền hạn theo các quy trình và hướng dẫn công việc liên quan.
2. Lương: cạnh tranh
3. Phúc lợi:
- Thời gian thử việc 2 tháng với 100% lương và BHXH.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Bố trí nhà ở miễn phí cho nhân viên ở xa + xe đưa rước
- Phúc lợi theo chính sách công ty (phụ cấp liên quan công việc, ăn trưa,...)
- Thưởng Tết, tháng 13, hiệu suất, thưởng theo chính sách công ty
- Có cơ hội đào tạo phát triển lâu dài
4. Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân/ Kỹ sư
- Có kinh nghiệm quản lý kho là một lợi thế
- Hiểu biết về đặc tính, môi trường bảo quản của các loại vật tư thiết bị.
- Có mức độ hiểu biết khi Tin học văn phòng
- Thông thạo SAP
- Kỹ năng tiếng Anh đủ cho công việc (tương đ ơng TOEIC 200+)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo chính sách phụ cấp công ty (ăn trưa, ...)
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội đào tạo phát triển lâu dài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Bố trí nhà ở miễn phí cho nhân viên ở xa + xe đưa rước
- Thưởng Tết, tháng 13, hiệu suất, thưởng theo chính sách công ty - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)